THÔNG BÁO
V/v thực hiện chuyến đi từ thiện Mái ấm Bé Thơ

Tiếp tục Hành trình thiện nguyện của Nha khoa Sài Gòn B.H, phòng Hành chính xin thông báo về kế hoạch thực hiện chương trình Từ thiện lần 35 như sau:

I. Mục đích thực hiện

Thể hiện trách nhiệm xã hội của công ty Nha khoa Sài Gòn B.H.

Thực hiện không chỉ một lần, mà thực hiện dài hạn định kỳ trong năm với phương châm chăm sóc răng miệng cho các em nhỏ có điều kiện khó khăn.

II. Thời gian, địa điểm

  • Thời gian: 13h30 – 17h ngày 04/04/2018
  • Địa điểm: Mái ấm Bé Thơ tại Phường Long Bình, Tp. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai.

Mái ấm Bé Thơ được sự chăm sóc của Sour Vũ Thị Vinh. Trung tâm hiện có 158 em từ sơ sinh đến 18 tuổi, đa phần là các em khuyết tật, chậm phát triển, trẻ mồ côi đủ mọi lứa tuổi.

III. Triển khai thực hiện

– 01/04/2018: Anh Gương, Anh Tân vào khảo sát máy móc trước, thông báo lại nếu có sự cố, tìm phương hướng khắc phục.

– 04/04/2018: Thực hiện chương trình từ thiện

  • Phòng vô trùng chuẩn bị vật dụng để thực hiện chương trình.
  • Bộ phận Phụ tá chuẩn bị áo blouse cho bác sĩ.
  • Bộ phận SEO hỗ trợ mang vật dụng, nước uống; giữ trật tự, trấn an các bé.
  • Bộ phận Hành chính phối hợp với Sơ phụ trách, sắp xếp hồ sơ của các bé.
  • Bộ phận Tài xế đưa đón đoàn đúng giờ theo kế hoạch.

13h30 – 14h00: Di chuyển đến Mái ấm

14h00 – 16h30: Chăm sóc răng miệng cho các bé

16h30 – 17h00: Di chuyển về

– 05/04/2018 Phòng hành chính tổng kết công việc và báo cáo. Phòng SEO cập nhật lên page và website thông tin về chương trình.

IV. Tham gia thực hiện chương trình: 

 TT  NHÂN SỰ  BỘ PHẬN
1  ĐỖ TÂN MÙI  Bác sĩ
2  Nguyễn Thị Lệ Huyên  Bác sĩ
3  Phan Thị Thùy Tiên  Phụ tá
4  Trịnh Ngọc Châu  Phụ tá
5  Nguyễn Minh Gương  Vô trùng
6  Nguyễn Chí Công  SEO
7  Phạm Thu Hồng  SEO
8  Đồng Văn Hà  SEO
9  Võ Thị Thu Thảo  Hành chánh
10  Nguyễn Ngọc Sơn  Tài xế

Rất mong nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các cá nhân, các đối tác, nhà cung cấp để chương trình diễn ra ý nghĩa và đúng mục đích./.

Biên Hòa, ngày 02 tháng 04 năm 2018

TM. BAN GIÁM ĐỐC.

Phòng Hành Chính.